ทำไมถึงต้องใช้บริการโพสท์กับเรา

ทำไมถึงต้องใช้บริการโพสท์กับเรา1. เชื่อเถอะ คุณไม่มีเวลาหรอก เวลาของคุณมีค่ามากกว่าที่จะมานั่งพิมพ์ข้อความลงบอร์ดวันละหลาย ๆ ครั้ง ครั้งละชั่วโมง สองชั่วโมงอย่างแน่นอน เพราะแค่วางแผนการตลาด ออกไปติดต่อลูกค้า ก็หมดไปเป็นวัน ๆ แล้ว
2. ต้องการให้สินค้าของคุณแสดงอย่างต่อเนื่องบนเว็บบอร์ด เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายลูกค้าคุณไม่รู้จะเข้ามาเวลาไหน วันไหนในการชมบอร์ด ได้เห็นโฆษณาของคุณอย่างสม่ำเสมอ
3. สร้างความติดตา และติดใจ ยิ่งเห็นบ่อย ก็จะเกิดความคุ้นเคย โอกาสขายได้ก็มีมากขึ้น
4. ลงประกาศบ่อย ๆ และสม่ำเสมอจะส่งผลให้ Spider ของ Search Engine เข้ามาเก็บข้อมู่ลในเว็บของคุณทาง Link ต่าง ๆ  ที่เชื่อมโยงมายังเว็บคุณ ทำให้เกิด Traffic Link ที่จะทำให้เว็บของคุณถูกอัพเดทลงใน Search Engine Database อย่างสม่ำเสมอ
ยิ่งลงประกาศมาก Traffic Link ก็จะมาก เว็บของคุณก็จะเป็นที่รู้จักมากขึ้น ยอดขายก็เพิ่มขึ้น
5. ข้อความในประกาศในบอร์ดต่างๆ ที่เป็นที่รู้จักดีของ Seach Engine จะเก็บข้อความประกาศไปแสดงเมื่อมีการค้นหา ข้อความเกี่ยวข้องกับประกาศนั้นๆ ที่มีแสดงในบอร์ดนั้นๆ ที่ได้เก็บบันทึกไป

* สร้างความติดตา และติดใจ หาก ลูกค้าเห็นโฆษณาผ่านตาบ่อย ๆ หากวันหนึ่งเขาอยากได้สินค้าประเภทนี้ขึ้นมา แน่นอนลูกค้าต้องนึกถึงแบรนด์สินค้า หรือบริการของคุณ ได้ทันทีเมื่อต้องการซื้อ เช่น เคยใหม่เวลาดูโฆษณาบะหมี่สำเร็จรูปบนทีวีบ่อย ๆ ก็อาจจะทำให้คุณอยากกินบะหมี่ยี่ห้อนั้นขึ้นมา




โทร.092-4824456

www.goodpostservice.com



e-mail goodpostservice@gmail.com